10 lời khuyên cho doanh nghiệp khi tiếp thị bằng tờ rơi

10 lời khuyên cho doanh nghiệp khi tiếp thị bằng tờ rơi
Đánh giá 5 sao

Tờ rơi là một mảnh tiếp thị công ty, sử dụng để truyền đạt thông tin về doanh nghiệp của bạn. Tờ rơi có thể được sử dụng trong một số cách. Bạn có thể gửi cho khách hàng trực tiếp bằng thư; gửi chúng ở những nơi khách hàng của bạn thường xuyên đi chơi; hoặc thả chúng trước cửa nhà. Bất kể các chiến lược phân phát tờ rơi, bạn có thể sử dụng một số lời khuyên để giúp tăng hiệu quả của các chiến dịch của bạn.

to-roi-giang-sinh

Đặt mục tiêu

Trước khi bạn bắt đầu phát triển một tờ rơi kinh doanh, bạn cần vạch định mục tiêu cuối cùng của bạn trong đầu bạn. Viết ra những mục tiêu cụ thể mà bạn muốn thực hiện với tờ rơi của bạn. Bạn có thể muốn tăng doanh số bán hàng của một sản phẩm cụ thể, thu hút khách hàng đến trang web của bạn hoặc để khách hàng đăng ký một sự kiện của bạn.

Viết một tiêu đề hấp dẫn

Một số công ty làm thường mắc sai lầm cơ bản là đặt tên công ty của họ như là một tiêu đề. Tiêu đề của bạn là phần có giá trị nhất của tờ rơi của bạn bởi vì nó lôi kéo khách hàng tiềm năng để tiếp tục đọc. Một mẹo để tạo tờ rơi tiêu đề lớn là để truyền đạt những lợi ích quan trọng nhất của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Ví dụ, “10 sản phẩm để bạn giảm cân nhanh nhất”.

Viết đơn giản

Khi viết nội dung cho tài liệu của bạn, hãy viết đơn giản, mô tả ngắn gọn. Đừng sử dụng những từ nhiều nghĩa vì lợi ích của việc sử dụng từ nhiều nghĩa. Tìm sự đơn giản nhất, dễ hiểu cách để nói mỗi câu. Truyền đạt thông tin cần thiết của người đọc cần biết: ai, cái gì, ở đâu, khi nào và tại sao.

Viết một cách thuyết phục

Trong khi viết đơn giản là quan trọng, điều đó không có nghĩa là bạn không nên bỏ qua các kỹ thuật viết có sức thuyết phục. Để viết một cách thuyết phục, suy nghĩ về những người sử dụng cuối cùng sản phẩm của bạn và những gì sản phẩm đó mang lại cho họ. Ví dụ, nếu bạn đang tổ chức một hội nghị mà dạy phụ nữ cách để giảm cân sau khi sinh, bạn muốn truyền những lợi ích lớn nhất của tham dự hội nghị trong tờ rơi của bạn.

Kêu gọi khách hàng hành động

Kêu gọi khách hàng hành động là một phần thiết yếu của bất kỳ chiến lược marketing, bao gồm tờ rơi. Tờ rơi bạn nên kết thúc bằng cách yêu cầu của bạn đọc để có một số loại hành động, có thể là truy cập trang web của bạn, đặt hàng hoặc đăng ký nhận bản tin của bạn.

Làm việc với người chuyên nghiệp

Nếu bạn không có kinh nghiệm tạo ra tờ rơi, thuê một nhà thiết kế đồ họa và viết bài quảng cáo để giúp bạn. Một tờ rời không chuyên nghiệp có thể có một tác động tiêu cực đến doanh nghiệp của bạn. Khi nghi ngờ, hãy nói chuyện với một người chuyên nghiệp đã thực hiện việc này.

Biết đối tượng của bạn

Khi sử dụng tờ rơi như các công cụ tiếp thị, nó bắt buộc phải biết ai là đối tượng, mục tiêu của bạn là ai. Tiến hành nghiên cứu về khách hàng mục tiêu của bạn bằng cách tìm kiếm dữ liệu trực tuyến, đi đến thư viện địa phương của bạn và quan sát khách hàng hiện tại tương tác với sản phẩm của bạn. Sử dụng thông tin đó để tạo ra một tờ rơi tạo sự thu hút cho đối tượng cụ thể của bạn.

Đọc thử

Một lỗi nhỏ cũng có thể làm hỏng một tờ rơi dù nó tuyệt vời. Đọc và đọc lại tờ rơi nhiều lần trước khi gửi nó ra. Hãy nhờ một người quen để đọc tờ rơi của bạn, bạn sẽ có được cái nhìn chính xác hơn về tờ rơi mình.

Bao gồm các thông tin liên hệ

Đôi khi khách hàng sẽ đọc tờ rơi của bạn và muốn biết thêm thông tin. Bạn nên đưa thông tin đưa: tên công ty, địa chỉ, số điện thoại, số fax và địa chỉ email vào tờ rơi.

Đo

Cách duy nhất để xác định xem tờ rơi là một công cụ tiếp thị hiệu quả cho bạn là để đo lường như thế nào mà nó ảnh hưởng trực tiếp đến doanh nghiệp của bạn. Điều này sẽ buộc kết nối các mục tiêu tiếp thị của bạn. Ví dụ, nếu mục tiêu của bạn là để tăng lưu lượng truy cập web, đo lường số lượng người truy cập bạn nhận được trước và sau khi gửi các tờ rơi.