Ý tưởng thiết kế tờ rơi quảng cáo

Tiếp thị là xương sống của mỗi doanh nghiệp thành công, bất kể sản phẩm hoặc dịch vụ. Tiếp thị hiệu quả gây sự chú ý của người đọc, một khách hàng mới tiềm năng và khuyến khích khách hàng tìm kiếm công ty hoặc mua sản phẩm được quảng cáo. Nếu người dùng không quan tâm gì đến tờ rơi của bạn có nghĩa là một phần tiếp thị thất bại. Trong khi không có công thức chắc chắn cho những việc nên làm và những gì không, có một số quy tắc cứng và nhanh chóng tất cả các thiết kế đồ họa kinh nghiệm và các công ty quảng cáo đều tuân theo.

y-tuong-thiet-ke

Khái niệm

Trước hết, bạn phải quyết định những gì khái niệm sáng tạo tờ rơi của bạn sẽ sử dụng để bán sản phẩm của bạn. Những loại hình ảnh nào bạn muốn miêu tả cho công chúng liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn? Mục đích chính của tờ rơi của bạn là để lọt vào mắt xanh và sau đó làm cho khách hàng mua. Một khái niệm rõ ràng về thông điệp hình ảnh của tờ rơi của bạn là rất quan trọng.

Tin nhắn

Thậm chí trước khi một hình ảnh được đặt hoặc từ được viết, điều quan trọng là xác định các điểm bán hàng chính của những gì đang được quảng cáo. Hãy suy nghĩ về những gì làm cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn độc đáo. So sánh nó với các vật phẩm hoặc dịch vụ tương tự trong khu vực của bạn. Nhắm điểm bán hàng chính mà sẽ gây sự chú ý của công chúng và chọn nó cho bạn. Một danh sách dài là không cần thiết; một vài ghi chú quan trọng sẽ làm.

Sự dài dòng và hình ảnh

Hình ảnh hấp dẫn và copywriting là rất cần thiết để truyền đạt thông điệp của bạn thành công trong một cách mà làm cho mọi người muốn hành động. Hình ảnh hoặc hình minh họa đầy màu sắc bắt mắt, và bản sao diễn đạt một cách cẩn thận sẽ con dấu đối phó. Tránh dùng những từ sáo rỗng cho hầu hết mỗi mà từ bạn chọn. Vấn đề số lượng từ quá nhiều, và bạn có nguy cơ nhàm chán đối tượng của bạn. Sử dụng một vài từ ngữ cần thiết để tin nhắn của bạn.

Thiết kế

Một tiêu đề đậm sẽ lấy sự chú ý của người đọc trước khi đọc hoặc thậm chí họ đã nhận ra rằng họ đã đọc nó. Nó phải là ngắn và súc tích và trong một phông chữ lớn hơn so với phần còn lại. Đó là mồi được thiết kế để thu hút người đọc vào phần còn lại của thông điệp của tờ. Hãy cẩn thận để lựa chọn chỉ một hoặc hai phông chữ dễ đọc để không áp đảo mắt của người đọc. Chọn màu sắc bổ sung cho nhau.

Thông tin

Khi bạn làm việc trên thiết kế và nhận được tin nhắn của bạn ra, đừng quên các thông tin quan trọng người đọc sẽ cần phải hành động. Một địa chỉ cửa hàng và số điện thoại là những phần liên hệ rất cơ bản; một trang web hoặc địa chỉ email có thể làm việc tốt là tốt. Không dành quá nhiều thời gian tạo ra một tờ rơi để có được sự chú ý của họ và sau đó quên để cho họ biết làm thế nào để liên lạc với bạn!

Kêu gọi hành động

Tất cả các phần tiếp thị thành công có cái gọi là “kêu gọi hành động”, và tờ rơi của bạn nên có khác nhau. Kêu gọi hành động về cơ bản là một cái gì đó kêu gọi khán giả của bạn để hành động với DOANH NGHIỆP. Một thời gian cung cấp hạn chế hoặc một phiếu giảm giá là hữu ích trong việc đưa ra thông điệp của bạn một cảm giác cấp bách người đọc phải hành động nhanh chóng để tận dụng lợi thế của chương trình đặc biệt này.

Bài Viết Liên Quan