Quy tắc cơ bản thiết kế catalogue hiệu quả

Catalogue cung cấp một cơ hội để tạo ra doanh thu bằng cách đặt các thông tin trực tiếp vào tay của một khách hàng tiềm năng. Mục tiêu của tài liệu là để thuyết phục người đọc rằng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có tính hợp pháp. Catalogue có thể khá đắt tiền để sản xuất, nhưng có một số cách để tiết kiệm tiền bằng cách hoàn thành nhiệm vụ khác nhau cho mình.

Một số quy tắc cơ bản sẽ giúp bạn tạo ra một catalogue hiệu quả.

1. Thiết kế với đối tượng mục tiêu biên mục của bạn trong tâm trí. Tạo ra một phác thảo chung, bao gồm một trang bìa, trang sau, thông tin về công ty, thông tin liên lạc, mô tả sản phẩm hoặc dịch vụ, ghi chú, danh sách các hình ảnh, một chỉ số và bất kỳ các trang nội dung khác. Quyết định cách bạn sẽ cụm từ văn bản của bạn và loại phong cách mà bạn muốn từ catalogue của bạn.

quy-tac-thiet-ke-catalogue

2. Tạo ra phác thảo cho các trang mô tả và hiển thị các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Hãy suy nghĩ về những gì thu hút người đọc hoặc làm thế nào sản phẩm của bạn phù hợp với họ, và viết văn bản của bạn với điều này trong tâm trí. Viết văn bản theo cách mà sẽ quan tâm đến người đọc trên khắp các catalogue Vẽ một ô nơi bạn sẽ đặt hình ảnh của sản phẩm của bạn và quyết định số lượng chính xác của các trang bạn muốn tạo.

3. Tiếp tục điều chỉnh bố trí của bạn như ý tưởng trở thành kết quả. Tính năng sản phẩm tốt nhất hoặc lợi nhuận cao nhất của bạn với một hình ảnh tương ứng lớn. Chỉ sử dụng hình ảnh chất lượng cao của sản phẩm của bạn trong catalogue. Lấy hình ảnh chính mình để tiết kiệm tiền, nếu có thể, hoặc thuê một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Hãy nhớ rằng những hình ảnh là yếu tố mạnh mẽ nhất của catalogue của bạn.

4. Kiểm tra thiết kế cho số lượng font chữ được sử dụng. Không được sử dụng quá nhiều kiểu font vì như thế sẽ đánh lạc hướng người đọc. Hoàn thiện kích thước của mỗi hình ảnh và hoàn thành chỉnh sửa văn bản và chú thích trên mỗi trang.

5. Quyết định màu nền và chắc chắn rằng logo của bạn có thể nhìn thấy khắp các catalogue. Hãy kiểm tra thông tin liên lạc của bạn là chính xác và rằng catalogue có một hấp dẫn, cái nhìn gắn kết.

6. Nhờ những người khác đọc và phê bình catalogue của bạn để phát hiện các mặt hàng hoặc các vấn đề bạn có thể đã bị mất trước khi in số lượng lớn.

Bài Viết Liên Quan