Nguyên tắc cơ bản thiết kế brochure

Xúc tiến thường mại là một trong những công cụ tiếp thị, bạn có thể sử dụng để tạo ra một tiếng vang cho sản phẩm và dịch vụ cung cấp của bạn. Nó sẽ cung cấp cho bạn nhiều cơ hội hơn để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Một ví dụ điển hình là thông qua phân phát tài liệu quảng cáo (brochure) và nó sẽ hỗ trợ đợi ngũ bán hàng dễ tiếp cận khách hàng của họ. Nội dung của tài liệu của bạn có tương quan với thiết kế brochure. Thiết kế là điều cần thiết để thu hút khách hàng của bạn, khi nội dung thuyết phục họ để tìm đến và mua. Thiết kế brochure của bạn nên tạo ra một ấn tượng đầu tiên lâu dài để thu hút khách hàng.

Trước khi đi vào làm cho tài liệu của bạn, bạn nên biết mục đích của brochure. Sử dụng như là nền tảng của khái niệm thiết kế và chủ đề của thiết kế brochure của bạn. Hãy ghi nhớ rằng thiết kế brochure của bạn là quan trọng vì đây là một trong những yếu tố quyết định của khách hàng tiềm năng khi họ sẽ mất hoặc bỏ qua các tài liệu. Một khi bạn có một thiết kế trong tâm trí, hãy xem xét cũng là tài liệu kích thước tiêu chuẩn nếu nó sẽ phù hợp.

Các bộ phận của một BROCHURE

thiet-ke-brochure

Logo – tên của công ty bạn. Bạn nên chú trọng đặc biệt logo của bạn bởi vì nó sẽ mang thương hiệu của bạn. Đặt logo của bạn ở một vị trí đáng chú ý và trên trang bìa mặt trước và sau của tài liệu của bạn.

Bìa – Điều này cần có kinh doanh của bạn tên, logo và khẩu hiệu (nếu bạn có bất kỳ). Tránh việc có một trang bìa đông đúc để giữ khách hàng của bạn không bị nhầm lẫn.

Các tính năng / lợi ích – này nằm bên trong tài liệu. Đây là một phần của tài liệu của bạn mà bạn nói với khách hàng của bạn về sản phẩm / dịch vụ của bạn.

Hình ảnh – tìm thấy trong tài liệu; cung cấp hỗ trợ trực quan các tính năng và lợi ích. Sử dụng hình ảnh rõ nét không lớn không nhỏ

Kêu gọi hành động – Bao gồm các chương trình giảm giá như phiếu giảm giá để cung cấp cho một lý do để khách hàng tiềm năng của bạn để hành động. Làm nổi bật những hành động lời kêu gọi cho nó để được nhìn thấy dễ dàng.

Thông tin liên hệ – Thông thường được đặt ở mặt sau của cuốn sách nhỏ có chứa tất cả các thông tin liên lạc của doanh nghiệp. (Tức là địa chỉ email, địa chỉ, số điện thoại và nhãn gửi thư)

Kiểu chữ

Lựa chọn các kiểu chữ phù hợp với tài liệu quảng cáo của bạn là một thách thức. Để giúp bạn lựa chọn, được liệt kê là hai bộ mặt chữ chia thành phong cách chính thức và không chính thức.

Kiểu chữ chính thức được sử dụng để thiết lập một ý thức thẩm quyền. Họ bổ sung cho thiết kế tổng thể mà không gây sự chú ý cho bản thân. Phần lớn các kiểu chữ chính thức có serifs vì họ hướng dẫn mắt cho dễ đọc. Các kiểu chữ chính thức sau đây thường được sử dụng trong nha khoa, bất động sản và học tập tài liệu quảng cáo:

– Century Schoolbook
– Century Expanded
– Georgia
– Palatino
– Geo Sans Light

Kiểu chữ chính thức phổ biến nhất được tìm thấy trong nhà hàng và công viên chủ đề tài liệu quảng cáo. Các phông chữ được vui vẻ để sử dụng bởi vì họ đưa ra một ấn tượng nhiều hơn bình thường. Ý tưởng đằng sau này là để cho ra cảm giác hưởng thụ. Bao gồm trong thể loại này là:

– Sailor Larry
– Coney Island
– Amperzand
– CAC Pinafore
– Bolton

Màu sắc

Các màu sắc hiện diện trong tài liệu quảng cáo của bạn ảnh hưởng đến ấn tượng bạn thực hiện. Những hoạt động như tín hiệu phi ngôn ngữ giữa bạn và khách hàng tiềm năng của bạn.

Trắng – Đây là một màu nền trung tính nghĩa sạch sẽ, tinh khiết hoặc mềm mại. Màu này thường được sử dụng trong tài liệu quảng cáo của bệnh viện.

Màu xanh lá cây – Một màu ấm áp tượng trưng cho thiên nhiên. Màu sắc dễ dàng nhất trên mắt, nó thực sự có cả một nóng lên và hiệu quả làm mát. Này được tìm thấy trong tài liệu quảng cáo liên quan đến sản phẩm và dịch vụ.

Đen – Màu đen tối cuối cùng đại diện cho quyền lực và sức mạnh. Màu đen là phổ biến trong ngành công nghiệp thời trang bởi vì nó là thanh lịch và phong cách cùng một lúc. Bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều tài liệu quảng cáo thời trang sử dụng màu đen như màu sắc chính của họ.

Màu đỏ – Một màu sắc mà có nghĩa quyền lực. Màu sắc kích thích cảm xúc nhất được sử dụng để gây sự chú ý. Nó thường được sử dụng trong nhà hàng và tài liệu quảng cáo thực phẩm khác liên quan bởi vì nó cũng là một chất kích thích sự thèm ăn.

Màu sắc kết hợp

Sử dụng kết hợp màu sắc để tránh có một thiết kế tài liệu nhàm chán, nhưng hãy cẩn thận đi xuống biển với các kết hợp. Đừng quên nhìn vào bánh xe màu sắc khi quyết định kết hợp màu sắc của bạn. Có ba loại kết hợp màu sắc:

mau-sac-ket-hop
Tương tự – Đây là những tạo ra khi ba màu sắc liền kề được sử dụng cùng nhau mà tạo ra một cái nhìn thoải mái.

Bộ ba – Đề án màu bộ ba sử dụng ba màu được đều nhau xung quanh bánh xe màu, kết quả là sự kết hợp sôi động.

Bổ sung – Màu sắc mà đối diện nhau trên bánh xe màu. Độ tương phản có thể tạo ra một cái nhìn sống động, nhưng quản lý chúng một cách cẩn thận để hiệu quả là không chói tai. Nhớ không sử dụng màu sắc bổ sung vào văn bản của bạn để tránh rắc rối cho khách hàng của bạn.

Giấy

Bạn lựa chọn tùy chọn giấy và kết thúc phải nhất quán với ý tưởng thiết kế của bạn và mục đích. Giấy in là in số lượng lớn bởi vì nó có chi phí thấp hơn. Du lịch là một ngành công nghiệp có sử dụng giấy in cho tài liệu quảng cáo du lịch của họ.

Danh thiếp tờ rơi dày hơn và bền hơn so với tờ rơi, do đó có một cảm giác chất lượng cao hơn. Cho các doanh nghiệp tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ của họ như các mặt hàng cao cấp, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng tờ rơi danh thiếp.

Sau khi lựa chọn một loại giấy, chọn kết thúc bài viết của bạn cho hiệu ứng thêm. Cán mờ có sức hấp dẫn tinh tế đó cho thấy độc quyền và một cảm giác hạng nhất. Cán bóng giúp thiết kế của bạn thêm nổi bật.

Bài Viết Liên Quan