Lời khuyên khi thiết kế tờ rơi

Một tờ rơi hiệu quả ngay lập tức hút sự chú ý của khán giả thông qua hình ảnh và lôi kéo họ đọc nội dung của bạn. Những lời này có khả năng gọi các đối tượng để hành động. Nhận thức được sức mạnh tiếp thị một tờ bướm có thể có. Thiết kế tờ rơi quảng cáo là đơn giản, và nó có thể mang lại lợi ích công ty của bạn.

loi-khuyen-thiet-ke-to-roi

Hình ảnh chú ý

Tìm hình ảnh năng động, kể một câu chuyện hoặc đơn giản là tôn vinh sản phẩm của bạn. Những hình ảnh hấp dẫn nhất được hiển thị trong bóng 4 màu sắc và độ phân giải cao. Mặc dù điều này có thể có giá cao hơn tờ rơi đen và trắng trung bình của bạn, nó chắc chắn sẽ là một sự đầu tư hướng lấy sự chú ý của khán giả.

Kêu gọi hành động

Mời khách hàng của bạn với một cuộc gọi khẩn cấp để hành động. Chứ không phải chỉ đơn thuần là nói, “chúng tôi là số 555-5555,” bắt đầu với “Gọi cho chúng tôi ngay bây giờ.” Cung cấp trực tiếp, ngôn ngữ súc tích trong bản sao của bạn và đặt nó để người đọc có thể nhìn thấy nó. Không có điểm để đặt cuộc gọi của bạn để hành động trong chữ nhỏ li ti bên trong định dạng đoạn văn. Được mọi người nhìn thấy những điểm chính của bản sao của bạn bằng cách chọn một rõ ràng, font chữ lớn. Đây sẽ là điểm bán hàng của bạn. Hạn chế tờ rơi của bạn để hai hoặc ba phông chữ.

Sắp xếp

Đặt một bức ảnh chi phối lớn trên nửa trên của tờ rơi của bạn. Hãy nhớ rằng, trong thiết kế tờ rơi, đơn giản là đẹp: ít sao chép và hình ảnh ít hơn có nghĩa là tác động nhiều hơn đến khách hàng. Hoặc sắp xếp để chỉ có một hình ảnh, hoặc một hình ảnh chủ đạo với hình ảnh nhỏ hơn được hoàn toàn phù hợp và không lộn xộn. Liên kết là rất quan trọng trong việc tạo ra một tờ rơi trực quan sinh động. Hãy chắc chắn cũng để giữ cho thương hiệu của bạn phù hợp bằng cách đặt logo của bạn, nơi nó có thể nhìn thấy trên tờ rơi.

Bài Viết Liên Quan