Cách tốt nhất để làm tờ rơi và poster

Mắt người xem và xử lý vô số thông tin từng phút. Khi bạn quyết định tạo ra một tờ rơi hoặc poster, làm cho nó nổi bật so với nhiều người khác, mọi người nhìn thấy hàng ngày đều mà bạn muốn quảng bá. Một vài vấn đề cơ bản mà bạn nên xem xét để thiết kế tờ rơi và poster bắt mắt và hiệu quả.

Font chữ

Bất kể những gì bạn đang quảng bá hoặc bán hàng, đảm bảo phông chữ của bạn có thể dễ dàng nhìn thấy và dễ đọc. Lựa chọn phông Times New Roman (một kiểu chữ serif rõ ràng) hoặc Arial (một dễ đọc sanserif kiểu chữ) in đậm. Font chữ lạ rất khó đọc và ngăn cản khách hàng của bạn hiểu biết những gì bạn muốn khách hàng biết. Làm cho mẫu tự của bạn đủ lớn để khách hằng có thể được nhìn thấy từ một khoảng cách hợp lý. Áp dụng một bóng tối xung quanh phông chữ của bạn để thu hút sự chú ý vào tin nhắn. Nếu nó là viết tay, đặt đủ khoảng cách giữa mỗi phần để tránh ùn tắc của các từ.

Màu

Màu trắng là màu nền tốt nhất cho tờ rơi và áp phích. Nó cũng là chuyên nghiệp nhất và cung cấp cho cái nhìn sạch. Nếu bạn muốn sáng tạo với màu sắc, làm như vậy với các phông chữ. Bạn có thể nhanh chóng gây sự chú ý với một màu đỏ đậm hoặc màu xanh lá cây. Hãy thử sử dụng hai hoặc nhiều màu sắc cho một chủ đề lạc quan hoặc chọn màu xanh đen và màu xanh nước biển cho tông màu chuyên nghiệp. Tránh màu vàng nhạt hoặc màu trắng trên bề mặt, mà dịch kém trên giấy và rất khó để đọc. Tránh bảng áp phích màu đen. Trừ khi được sử dụng để có hiệu lực gấy chủ ý, màu đen có thể dễ dàng bị bỏ qua và giới hạn màu sắc sáng tạo.

thiet-ke-to-roi-poster

Đặt hàng

Nếu bạn đang thúc đẩy một doanh nghiệp, luôn luôn có tên in trên đầu của tờ  rơi hoặc áp phích. Bạn có thể chơi xung quanh với cách bạn muốn trình bày tên doanh nghiệp của bạn. Một số công ty chỉ cần đặt logo kinh doanh của họ trên một quảng cáo, mà hầu hết mọi người kết hợp với sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Ví dụ, logo của Facebook chỉ đơn giản là một chữ thường trắng ‘f’ trên một nền màu xanh nhạt. Nếu tên doanh nghiệp của bạn đã thành lập một thương hiệu với công chúng hãy làm tương tự với logo của bạn.

Nếu bạn đang giới thiệu một doanh nghiệp mới, in toàn bộ tên doanh nghiệp cùng với các logo. Trực tiếp bên dưới tên doanh nghiệp của bạn, danh sách các sản phẩm và dịch vụ của bạn trong danh sách hoặc từng cụm. Giữ cho mỗi đường ngắn, chỉ sử dụng một vài từ. Tránh hình thức đoạn ở tất cả các chi phí. Ý tưởng là để trình bày thông tin ngắn. Khách hàng tiềm năng sẽ có thể nhìn lướt qua quảng cáo của bạn và ngay lập tức biết làm thế nào nó có thể giúp họ.

Cung cấp thông tin liên lạc ở phía dưới của poster hay tờ rơi của bạn. Thông tin liên lạc in trong một phông chữ khác nhau, kích thước hoặc màu sắc để làm cho nó nổi bật so với phần còn lại của thông tin của bạn.

Đơn giản là đẹp

Tầm quan trọng của thông báo trên là để giữ cho nó ngắn gọn và sạch sẽ. Một tờ rơi điển hình hoặc áp phích nên có không quá 75 từ. Sử dụng hình ảnh thay lời nếu có thể.

Bài Viết Liên Quan